Hoàn tiền và khiếu nại

I. Chính sách hoàn tiền

Trường hợp sự kiện gặp sự cố dời ngày tổ chức hoặc sự kiện bị hủy mà do lý do từ nhà tổ chức, người tham dự có thể yêu cầu hoàn trả phí đã thanh toán từ nhà tổ chức. Việc trả vé, hoàn tiền sẽ do Nhà tổ chức sự kiện quy định.

Trong trường hợp Nhà tổ chức sự kiện có quy định về việc đổi trả nhưng không tiến hành đổi trả vé cho khách hàng. Khách hàng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng, hotline của Pace8VN để được hỗ trợ, hướng dẫn cách giải quyết vấn đề trên.

Trường hợp Người tham gia sự kiện không thể tham gia các chương trình đã đặt chỗ và trả phí vì lý do cá nhân, Pace8 chưa hỗ trợ hoàn tiền trong trường hợp này.

II. Chuyển nhượng

Trong trường hợp có nhu cầu chuyển nhượng bib các giải chạy, Quý khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn của BTC hoặc liên hệ hotline Pace8 để được hỗ trợ thêm.  

III. Khiếu nại

Pace8VN và Nhà tổ chức sự kiện có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Người tham gia sự kiện liên quan đến giao dịch tại website Pace8VN. Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Pace8VN và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thành viên Người tham gia sự kiện khiếu nại về dịch vụ của Nhà tổ chức sự kiện qua email support@pace8.vn, Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Pace8VN sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên Người tham gia sự kiện, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Pace8VN sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Người tham gia sự kiện để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Pace8VN thì ban quản trị sẽ yêu cầu Người tham gia sự kiện đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người tham gia sự kiện gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty TNHH P2PRUN

Trụ sở chính: 58/200 Âu Cơ, Phường 9, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 25 25 89
Email: support@pace8.vn

Các bên bao gồm Nhà tổ chức sự kiện, Người tham gia sự kiện sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Nhà tổ chức sự kiện cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Pace8VN sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến Người tham gia sự kiện và Nhà tổ chức sự kiện nếu được Người tham gia sự kiện hoặc Nhà tổ chức sự kiện (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi Nhà tổ chức sự kiện, Người tham gia sự kiện đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản trị Pace8VN. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà tổ chức sự kiện: Pace8VN sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm.

Pace8VN sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của Nhà tổ chức sự kiện đó trên Pace8VN đồng thời yêu cầu Nhà tổ chức sự kiện bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên là Người tham gia sự kiện và Nhà tổ chức sự kiện, thì một trong 2 bên Người tham gia sự kiện và Nhà tổ chức sự kiện sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.